วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024

ปวีณาจ่อลงพื้นที่ เด็กหญิง 14 ปี ถูกนักเรียน ม.2 รุมโทรม

© สนับสนุนโดย PPTVHD36

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดพิจิตร คุณแม่ อายุ 28 ปี ร้อง นางสาวปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ลูกสาวอายุ 14 ปี ไปโรงเรียนตามปกติ แต่ช่วงพักกลางวัน มีเพื่อนรุ่นพี่ เป็นหญิง ชั้น ม. 3 ได้ชักชวนให้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เอาไปให้กลุ่มเพื่อนนักเรียนชาย ม.2 จำนวน 5 คน ที่ไม่เข้าชั้นเรียนและไปหลบซ่อนอยู่ในป่าหลังโรงเรียน

เดือด! เกิดเหตุโจมตีเมืองพญาตองซูของเมียนมาใกล้ชายแดนไทย

“อนุทิน” เผย “วีรศักดิ์” ลาออกตามขั้นตอน ไม่รู้กระแสย้ายไปพรรคเพื่อไทย

© สนับสนุนโดย PPTVHD36

เมื่อไปถึงรุ่นพี่ผู้หญิงได้แยกตัวออกไปนั่งอยู่ริมน้ำ ห่างจุดเกิดเหตุ 200 เมตร ส่วนลูกสาวถูกกลุ่มนักเรียนชายดึงตัวไว้ ก่อนผลักลงพื้น มี 2 คน จับแขน และขา เพื่อให้เด็กชายอีก 3 คน เรียงคิวกันล่วงละเมิดทางเพศ แถมถ่ายคลิปไว้

หลังเกิดเหตุแม่สังเกตว่าลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ขังตัวในห้อง ซึมเศร้า ไม่พูดกับใคร

กระทั่งวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา หลานชายของแม่อายุ 18 ปี ไปเห็นคลิปดังกล่าว จึงมาบอก ไปสอบถามลูกสาวจึงทราบความจริง จึงพาลูกสาวไปพบครู และแจ้งความที่ สภ.หนองโสน ตำรวจส่งตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพแล้ว

ส่วนครูได้เรียกผู้ปกครองของ 5 นักเรียนชายที่ก่อเหตุมาเจรจากับแม่ หลังจากนั้นทางโรงเรียนได้แจ้งให้แม่พาลูกย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ซึ่งแม่คิดว่าไม่เป็นธรรมทั้งที่ลูกสาวถูกกระทำได้รับความอับอายขนาดนี้ทางโรงเรียนยังให้ลาออก ขณะที่นักเรียนชาย 5 คนที่ก่อเหตุทางโรงเรียนก็ให้ลาออกไปเรียนที่อื่นเช่นเดียวกัน

ตอนนี้ลูกสาวมีอาการเครียดจัดจะเก็บตัวอยู่คนเดียวไม่กล้าออกไปไหนเพราะอับอาย แม่กลัวว่าลูกจะคิดสั้น และไม่รู้จะพึ่งใคร จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม ต้องการที่เรียนใหม่ และติดตามคดีเพื่อให้คนกระทำผิดได้รับโทษ

 

ซึ่งนางปวีณา จะลงพื้นที่บ่ายวันนี้ ขอให้มีการลบคลิปของเด็กหญิงที่มีการแชร์ออกไป ขอให้นักเรียนผู้เสียหายได้เรียนโรงเรียนเดิมตามความประสงค์ของเด็กและครอบครัว ติดตามเรื่องคดี และขอให้ พม.จังหวัดพิจิตร ดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กหญิงผู้เสียหาย และปรับพฤติกรรม กลุ่มเด็กชายที่ก่อเหตุ ไม่ให้ทำซ้ำอีก

ล่าสุด นายพีรพงษ์ หมอนทอง ผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่า จากการสอบปากคำทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายทราบว่าวันก่อเหตุ มีผู้ก่อเหตุ 3 คนจาก 5 คน อีก 2 คน เป็นผู้ร่วมกระทำความผิดในการจับตัวผู้เสียหาย แต่อ้างว่าไม่ได้ร่วมรุมโทรม

ส่วนประเด็นทางโรงเรียนให้เด็กนักเรียนทั้งสองฝ่ายย้ายโรงเรียนนั้น เพราะต้องการให้เด็กนักเรียนทั้ง 5 คนที่ร่วมกันก่อเหตุได้ใกล้ชิดผู้ปกครอง และต้องการให้ผู้ปกครองดูแลเด็กได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ส่วนฝั่งผู้ถูกกระทำ ได้ให้พักการเรียน โดยให้ครูประจำชั้นนำการบ้านไปให้ทำ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของผู้ถูกกระทำ

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยอากาศเย็น ใต้เจอมรสุม 9 จว.ฝนตกหนัก คลื่นลมแรง

ตำรวจพบเว็บพนัน “มาเก๊า 888” ปิดแล้ว รับหลักฐานไม่พอออกหมายจับ

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

พิจิตร

พิจิตร

ถิ่นประสูติพระเจ้าเสือ แข่งเรือยาวประเพณี พระเครื่องดีหลวงพ่อเงิน เพลิดเพลินบึงสีไฟ ศูนย์รวมใจหลวงพ่อเพชร รสเด็ดส้มท่าข่อย ข้าวเจ้าอร่อยลือเลื่อง ตำนานเมืองชาละวัน

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การทำดอกไม้ประดิษฐ์ การทำเหมืองแร่ใต้ดิน การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตเคมีภัณฑ์ การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การหีบฝ้าย ปั่นนุ่น การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท พิจิตร ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.พิจิตร เขต 1 สพป.พิจิตร เขต 2 สพม.เขต 41 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. เอสเอ็มอี โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.